વેલ્યૂએશન પર વાતચીત અટકી; ભારતની સૌથી મોટી પેકેજ્ડ વોટર કંપની છે

ટાટા કંઝ્યૂમર અને બિસલેરીની વચ્ચે ડીલ પર વાતચીત અટકી ગઈ છે. આનું કારણ વેલ્યૂએશન જણાવવામાં આવી રહ્યું છે. બિસલેરીના માલિક આ ડીલથી અંદાજે 1 બિલિયન ડોલર ભેગા કરવા માગે છે. બિસલેરી ભારતની સૌથી મોટી પેકેજ્ડ વોટર કંપની છે. રમેશ ચૌહાણે આને વર્ષ 1969માં અંદાજે 4 લાખ રૂપિયામાં ખરીદી હતી. બ્લૂમબર્ગે આને લઈને એક રિપોર્ટ પબ્લિશ કરી છે.
ગત વર્ષ ઑગસ્ટમાં ખબર આવી હતી કે સોફ્ટ ડ્રિંક બ્રાન્ડ થમ્સ અપ, ગોલ્ડ સ્પોટ અને લિમ્કાને કોકા-કોલા વેચ્યા પછીના લગભગ ત્રણ દાયકા પછી રમેશ ચૌહાણ બિસલેરી ઈન્ટરનેશનલને વેચવા જઈ રહી છે. કહેવામાં આવી રહ્યું છે કે 82 વર્ષના ચૌહાણની પાસે બિસલેરીને આગલા લેવલ પર લઈ જવા માટે કોઈ ઉત્તરાધિકારી નથી. પુત્રી જયંતીને બિઝનેસમાં કોઈ સસ્પેન્સ નથી.
27 વર્ષની ઉંમરે મિનરલ વોટર વેચવાનું શરૂ કર્યું
ભારતમાં મિનરલ વોટર બ્રાન્ડ 'બિસલેરી'ને લોકપ્રિય બનાવનાર રમેશ ચૌહાણનો જન્મ 17 જૂન 1940ના રોજ મુંબઈમાં જયંતિલાલ અને જયા ચૌહાણને ત્યાં થયો હતો. તેના મિત્રો તેને પ્રેમથી RJC કહે છે. તેણે મિકેનિકલ એન્જિનિયરિંગ અને બિઝનેસ મેનેજમેન્ટ કર્યું છે. હંમેશા પોતાના સમય કરતા આગળ જાણીતા, ચૌહાણે 27 વર્ષની ઉંમરે ભારતીય બજારમાં બોટલ્ડ મિનરલ વોટર બજારમાં વેચવાનું શરૂ કર્યું હતું.
પારલે એક્સપોર્ટ્સે 1969માં ઈટલીના એક બિઝનેસમેનથી બિસલેરીને ખરીદી લીધી હતી અને ભારતમાં મિનરલ વોટર વેચવાનું શરૂ કર્યું હતું. 50 વર્ષથી વધુની કરિયરમાં ચૌહાણે બિસલેરીને મિનરલ વોટરની ભારતની ટૉપ બ્રાન્ડ બનાવી દીધી હતી. ચૌહાણે પ્રીમિયમ નેચરલ મિનરલ વોટ બ્રાન્ડ વેદિકા પણ બનાવી છે. આ ઉપરાંત થમ્સઅપ, ગોલ્ડ સ્પોટ, સિટ્રા, માઝા અને લિમ્કા જેવી ઘણી બ્રાન્ડ બનાવનાર પણ ચૌહાણ જ છે.

જયંતીએ પ્રોડક્ટ ડેવેલોપમેન્ટનું ભણી છે
રમેશ ચૌહાણની દીકરી જયંતી હાઇ સ્કૂલનું ભણતર પુરુ થયા પછી પ્રોડક્ટ ડેવેલોપમેન્ટનું ભણવા માટે લોસ એન્જલોસની ફેશન ઇન્સ્ટીટ્યૂટ ઑફ ડિઝાઇન એન્ડ મર્ચેંડાઇઝિંગ (FIDM)માં એડમિશન લીધું હતું. પછી તેણે ઇસ્ટિટૂટો મારંગોની મિલાનોમાં ફેશન સ્ટાઇલિંગ શીખ્યું હતું. તેણે લંડન કોલેજ ઑફ ફેશનથી ફેશન સ્ટાઇલિંગ અને ફોટોગ્રાફી પણ શીખી છે.
જયંતીએ 24 વર્ષની ઉંમરે બિસલેરી જોઇન કરી હતી. તેણે દિલ્હી ઑફિસનો કાર્યભાર પણ સંભાળ્યો હતો. જ્યાં તેણે પહેલેથી જ શરૂઆત કરી હતી. તેણે ફેક્ટરીનું રિનોવેશન અને ઓટોમેશન પણ કર્યું છે. 2011માં તેણે મુંબઈ ઓફિસનો કાર્યભાર પણ સંભાળ્યો હતો. ન્યૂ પ્રોડક્ટ ડેવેલોપમેન્ટની સાથે તે જુના પ્રોડક્ટના ઓપરેશનને સ્ટ્રીમલાઇ કરવામાં પણ સામેલ હતી. જયંતીનો શોખ ફોટોગ્રાફી પણ છે અને તે ટ્રાવેલર પણ છે. અત્યારે તે કંપનીની વાઇસ ચેરપર્સન છે.